image banner
Xã Hưng Điền A mở lớp bồi dưỡng chính trị hè cho giáo viên năm 2023
Sáng ngày 22/8, xã Hưng Điền A đã phối hợp với Trung tâm chính trị huyện khai giảng lớp bồi dưỡng chính trị hè cho giáo viên tại xã Hưng Điền A. Đến dự có ông Huỳnh Văn Thủy – Giảng viên Trung tâm chính trị huyện – báo cáo viên của lớp.

5174723912edc0b399fc6.jpg

Đ/c Huỳnh Văn Thủy – Giảng viên Trung tâm chính trị huyện – báo cáo viên của lớp.

Tham gia lớp học có 64 giáo viên gồm giáo viên là lãnh đạo và tất cả giáo viên đứng lớp thuộc các điểm trường TH&THCS, Mầm non trên địa bàn xã. Tại lớp học, các giáo viên đã được báo cáo viên huyện truyền đạt những nội dung như: chuyên đề năm 2023 "Học tập và làm theo tư tưởng. đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng, phát triển văn hoá và con người Long An", Tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và thông tin nhanh kết quả Hội nghị giữa nhiệm kỳ của BCH Trung ương Đảng (khoá XIII), Tinh hình thế giới và trong nước nổi bật; tình hình kinh tế, văn hóa - xã hội nổi bật của tỉnh, địa phương trong 6 tháng đầu năm 2023 và một số nội dung khác về chuyên môn, nghiệp vụ hằng năm theo kế hoạch của Bộ giáo dục và Đào tạo, Bộ lao động, Thương binh và xã hội.

Lớp học đã diễn ra 01 ngày trong không khí sôi nổi, nghiêm túc, các giáo viên có mặt đầy đủ. Đợt sinh hoạt chính trị hè cũng là dịp để bồi dưỡng cập nhật cho các giáo viên những nội dung mới trong các Nghị quyết, Chỉ thị, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, góp phần nâng cao nhận thức, chính trị, xây dựng bản lĩnh, niềm tin và chuẩn mực đạo đức của người thầy để thực hiện tốt  việc dạy và học trước thềm năm học mới.

Vũ Linh
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh